appleno1

@appleno1

BASIC member 0 karma

Page 1 of 1Posts

Một loạt giám đốc chủ chốt nghỉ việc, Apple đối diện thách thức mới

Táo khuyết đang phải đối diện với một thách thức chưa từng có. Lần lượt các giám đốc điều hành chủ chốt đều rời bỏ vị trí, điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều xáo trộn khó kiểm soát trong thời gian ngắn. Một loạt giám đốc điều hành rời bỏ Apple Apple sẽ đối với một thách thức thực sự.
iOS 16.3.1 ra mắt: Hãy nâng cấp để giúp

iOS 16.3.1 ra mắt: Hãy nâng cấp để giúp cho iPhone chạy mượt hơn?

Mới đây. Apple đã chính thức phát hành IOS 16.3.1 trên IPhone. Bản cập nhật này sẽ sửa lỗi cho hiệu suất iCloud, Siri, FindMy và hỗ trợ cho HomePod cũng như tối ưu hóa tính năng Phát hiện va chạm (Crash Detection) trên iPhone 14 series.
iPhone 15 Pro sẽ có chip xử lý mạnh hơn

iPhone 15 Pro sẽ có chip xử lý mạnh hơn

Có một vài tin đồn cho rằng iPhone 15 sẽ được trang bị một chip xử lý mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận chính thức thông tin này.
Người dùng TikTok có thể phải trả tiề

Người dùng TikTok có thể phải trả tiền để có thể xem một số video

TikTok đang có kế hoạch mang đến một tính năng mới giúp những nhà sáng tạo kiếm được nhiều tiền hơn. Một tính năng mới sớm trong tương lai gần, đó là tính năng Thanh toán để xem. Tính năng này cho phép những người sử dụng TikTok đăng tải nội dung độc đáo của họ, nhưng yêu cầu những người xem phải trả phí để xem.
Chat GPT sẽ được tích hợp vào trình duy

Chat GPT sẽ được tích hợp vào trình duyệt Opera

Opera sẽ tiếp nối Microsoft và Google trong việc tích hợp AI vào sản phẩm của mình, ChatGPT sẽ được xuất hiện trên trình duyệt Opera với tính năng Shorten (Tóm gọn). Tính năng này sẽ yêu cầu ChatGPT tóm lại nội dung trên trang web đang hiện thị mà bạn đọc.
Chi phí sản xuất iPhone 14 Pro Max chỉ hơn

Chi phí sản xuất iPhone 14 Pro Max chỉ hơn 11 triệu

Mới đây, công ty phân tích chiến lược sản phẩm Counterpoint Research gần đây đã tiết lộ thông qua một báo cáo rằng chi phí sản xuất Iphone 14 Pro Max khoảng 470 USD tương đương với hơn 11 triệu
Sửa camera iPhone bị rung

Sửa camera iPhone bị rung

Địa chỉ sửa camera iPhone bị rung, mờ, mất nét lấy ngay tại Hà Nội. Sửa camera iP rung giật, rung nhòe, mờ nhòe, mất nét bảo hành 6 tháng dài hạn. Nhận ưu đãi đặt lịch sửa camera sau iPhone bị rung khi đặt lịch qua website hoặc Zalo: 0362.149.968. Địa chỉ: số 28 ngách 1 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Một số tính năng có thể xuất hiện trên iOS 16.2 trong tháng 12

Nhà báo nổi tiếng Mark Gurman trong bản tin Power On mới nhất của mình cho biết, bản cập nhật iOS 16.2 là bản cập nhật lớn tiếp theo của hệ điều hành iOS 16 có thể sẽ ra mắt giữa tháng 12 cùng iPadOS 16.2.

iPad Pro 16 inch siêu to khổng lồ sẽ ra mắt vào năm 2023

Ngay sau khi được giới thiệu, Galaxy Tab S8 Ultra với kích thước màn hình siêu to khổng lồ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng công nghệ. Có vẻ như Apple cũng sẽ tung ra mẫu iPad có kích thước siêu to khổng lồ không kém.

Lỗi gõ tiếng Việt đã được khắc phục trên iOS 16.1

Apple mới đây đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật iOS 16.1 cho các thiết bị iPhone. Có thể coi đây là phiên bản tốt nhất kể từ khi iOS 16 ra mắt, khắc phục khá nhiều lỗi vặt trong đó có lỗi gõ phím tiếng Việt mới nhất.

Cửa Hàng Sửa Chữa iPhone Apple No.1

Địa chỉ chuyên sửa chữa iPhone, sửa iPhone tại Hà Nội. Thay linh kiện chính hãng các loại iPhone trên thị trường giá tốt nhất. Bảo hành dài chính hãng...